GIƯỜNG TẦNG SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU

GIƯỜNG TẦNG SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU
Đối với các em bé thì việc sắm sửa mọi sản phẩm nội thất một cách chu toàn là vô cùng quan trọng. Một trong những sản phẩm chúng ta cần phải sắm sửa thật kĩ đó chính là giường ngủ. Nếu gia đình quý khách có từ 2 con trở lên thì chúng tôi khuyên nên chọn giường tầng. Điều này vừa tiết kiệm diện tích căn phòng vừa làm cho bé có thể gần gũi hơn nhau hơn. Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách GIƯỜNG TẦNG SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU. Là một sản phẩm giường tầng làm từ kim loại cao cấp.
giuong-tang-san-pham-noi-that-phong-ngu-cho-be-yeu
MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA GIƯỜNG TẦNG SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU
GIƯỜNG TẦNG SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU được làm từ kim loại cao cấp. Sản phẩm cũng được hỗ trợ thêm bởi thép vững chắc và không có lò xo hộp. Được cấu tạo nên chủ yếu từ khung thép, chất liệu kim loại bền bỉ. Từng thanh ran giường đều được làm từ khung thép tạo nên độ bền cho sản phẩm. Sản phẩm có kích thước 77,2 x 41,3 x 60,6 inch rộng rãi cho các bé. Hàng rào trên tầng 2 cao, khoảng cách giữa cách thanh vừa đủ. Điều này làm cho bé không bị lọt qua cũng không bị lăn xuống.
giuong-tang-san-pham-noi-that-phong-ngu-cho-be-yeu-1
Hơn nữa, chúng tôi sử dụng tông màu đen cho chiếc giường này vì thế nó phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Để đảm bảo an toàn thì không nên để bé dưới 6 tuổi nằm ở tầng trên. Cầu thang lên xuống giữa hai tầng được thiết kế chắc chắn, rộng rãi giúp bé không bị té khi đi xuống. Chúng tôi đảm bảo GIƯỜNG TẦNG SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU sẽ không bị bong tróc. Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho các con.
giuong-tang-san-pham-noi-that-phong-ngu-cho-be-yeu-2
Đối với một ngôi nhà không có quá nhiều diện tích thì việc sử dụng giường tầng cho bé cực kì có ích đó ạ. Với GIƯỜNG TẦNG SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU quý khách hoàn toàn có thể giảm thiểu diện tích ngôi nhà. Hơn nữa việc này cũng giúp bé có thể tự do khám phá, phát triển tính tự lập ngay khi còn nhỏ. Nếu quý khách muốn được tư vấn và đặt hàng với giá tốt thì hãy liên hệ đến shomes nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
giuong-tang-san-pham-noi-that-phong-ngu-cho-be-yeu-3
GIƯỜNG TẦNG SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU
XEM THÊM: SẢN PHẨM GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP, BÀN GHẾ CHO NHÀ BẾP ĐẸP, KỆ TIVI THIẾT KẾ CAO CẤP HIỆN ĐẠISOFA CHO PHÒNG KHÁCH ĐẸP CAO CẤP,…
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
Số 123, Đường Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
MST: 0313943958
Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
Tel: 02862 787 969
Hotline: 0909 465 888
Email: noithatshomes@gmail.com
Website: http://shomes.com.vn/ FACEBOOK: https://www.facebook.com/noithatcaocapdepgiatot/ TWITTER: https://twitter.com/shomesnoithat BLOGGER: https://shomesnoithat3.blogspot.com/
GOOGLE PLUS: https://plus.google.com/u/0/+NoithatCaoCap
Xem Thêm: http://shomes.com.vn/san-pham/giuong-tang-san-pham-noi-that-phong-ngu-cho-be-yeu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BỘ BÀN GHẾ PHÒNG ĂN LÀM BẰNG GỖ THÔNG CHẤT LƯỢNG CAO

SẢN PHẨM GIƯỜNG NGỦ CHẤT LIỆU CAO CẤP KIỂU DÁNG CỔ ĐIỂN

MẪU SẢN PHẨM TỦ BẾP GẮN TƯỜNG KIỂU DÁNG ĐẸP HIỆN ĐẠI