KỆ TIVI KẾT HỢP KHUNG THÉP KÍNH ĐỰNG ĐẦU ĐĨA DVD

KỆ TIVI KẾT HỢP KHUNG THÉP KÍNH ĐỰNG ĐẦU ĐĨA DVD
Đối với những ai đang hoàn thiện căn hộ thì đều cần phải tìm kiếm những sản phẩm cao cấp đúng không ạ? Và tất nhiên sản phẩm nội thất mà chúng ta không thể thiếu chính là kệ tivi treo tường. Bởi vì thời hiện đại bây giờ đa số người tiêu dùng đều chọn kệ treo tường vì nó mang lại những hữu ích mà kệ bình thường không có. Chúng tôi hôm nay muốn giới thiệu đến khách hàng sản phẩm KỆ TIVI KẾT HỢP KHUNG THÉP KÍNH ĐỰNG ĐẦU ĐĨA DVD. Được chúng tôi thiết kế kết hợp giữa kệ tivi và khung đựng DVD.
ke-tivi-ket-hop-khung-thep-kinh-dung-dau-dia-dvd
ĐẶC ĐIỂM KỆ TIVI KẾT HỢP KHUNG THÉP KÍNH ĐỰNG ĐẦU ĐĨA DVD:
- Là sự kết hợp giữa kệ tivi và khung đựng đầu đĩa
- Khung đựng đầu đĩa được làm từ thép và phủ thêm lớp kính
- Kệ tivi được làm từ gỗ MDF cao cấp, bền
- Sử dụng gam màu tự nhiên của gỗ
- Thiết kế dưới dạng kệ tivi treo tường
- Phù hợp với mọi không gian gia đình
- Kích thước: 21,3 x 14,8 x 18,1 inch
- Được bảo hành uy tín và bán toàn quốc
ke-tivi-ket-hop-khung-thep-kinh-dung-dau-dia-dvd-1
Một khi chúng ta gắn kệ tivi lên tường thì sẽ rất khó để gắn những thiết bị khác như đầu đĩa đúng không ạ. Phần vì nó nhìn mất thẩm mỹ phần vì nó sẽ không phù hợp do đó chúng tôi đã đưa ra giải pháp này. Đó chính là KỆ TIVI KẾT HỢP KHUNG THÉP KÍNH ĐỰNG ĐẦU ĐĨA DVD. Khung này được chúng tôi sử dụng chất liệu thép cao cấp sau đó thì đặt lên lớp kính. Điều này giúp cho sản phẩm trông có vẻ sang trọng hơn bao giờ hết. Hơn nữa giải pháp này cũng sẽ giúp quý khách có thể vừa xem tivi vừa xem đầu đĩa rất tiện lợi, lại có tính thẩm mỹ cao.
ke-tivi-ket-hop-khung-thep-kinh-dung-dau-dia-dvd-2
Lướt qua từng chi tiết của sản phẩm có thể thấy được độ bóng mà chúng tôi đã tạo nên. Kệ tivi của chúng tôi không những rất đẹp mà còn được thiết kế độc đáo. Kệ được làm từ gỗ MDF cao cấp nên có độ bền cao. Hơn nữa KỆ TIVI KẾT HỢP KHUNG THÉP KÍNH ĐỰNG ĐẦU ĐĨA DVD cũng mang đến cảm giác hiện đại cho ngôi nhà. Dây điện sẽ được giấu phía sau kệ tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ. Sản phẩm có kích thước 21,3 x 14,8 x 18,1 inch rất phù hợp với gian phòng. Với sản phẩm này quý khách hoàn toàn có thể biến nó trở nên sinh động hơn hẳn.
ke-tivi-ket-hop-khung-thep-kinh-dung-dau-dia-dvd-3
SHOMES là đơn vị thiết kế các sản phẩm nội thất cao cấp. Chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng cảm giác thân thiện qua từng sản phẩm. Không chỉ có KỆ TIVI KẾT HỢP KHUNG THÉP KÍNH ĐỰNG ĐẦU ĐĨA DVD mà còn nhiều sản phẩm khác được chúng tôi chú ý trong từng chi tiết. Chính vì vậy mà sản phẩm của chúng tôi có độ bền cao, chất lượng được đảm bảo tạo được niềm tin với khách hàng. Nếu quý khách muốn mua hàng có thể liên hệ cho shomes để có thể được tư vấn và đặt hàng với giá ưu đãi.
ke-tivi-ket-hop-khung-thep-kinh-dung-dau-dia-dvd-4
KỆ TIVI KẾT HỢP KHUNG THÉP KÍNH ĐỰNG ĐẦU ĐĨA DVD
XEM THÊM: SẢN PHẨM GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP, BÀN GHẾ CHO NHÀ BẾP ĐẸP, KỆ TIVI THIẾT KẾ CAO CẤP HIỆN ĐẠISOFA CHO PHÒNG KHÁCH ĐẸP CAO CẤP,…
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
Số 123, Đường Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
MST: 0313943958
Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
Tel: 02862 787 969
Hotline: 0909 465 888
Email: noithatshomes@gmail.com
Website: http://shomes.com.vn/ FACEBOOK: https://www.facebook.com/noithatcaocapdepgiatot/ TWITTER: https://twitter.com/shomesnoithat BLOGGER: https://shomesnoithat3.blogspot.com/
GOOGLE PLUS: https://plus.google.com/u/0/+NoithatCaoCap
Xem Thêm: http://shomes.com.vn/san-pham/ke-tivi-ket-hop-khung-thep-kinh-dung-dau-dia-dvd/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BỘ BÀN GHẾ PHÒNG ĂN LÀM BẰNG GỖ THÔNG CHẤT LƯỢNG CAO

SẢN PHẨM GIƯỜNG NGỦ CHẤT LIỆU CAO CẤP KIỂU DÁNG CỔ ĐIỂN

MẪU SẢN PHẨM TỦ BẾP GẮN TƯỜNG KIỂU DÁNG ĐẸP HIỆN ĐẠI